Từ ngày 2 đến 6-11, UBND TP Cần Thơ tổ chức Hội chợ, triển lãm “Thành phố Cần Thơ – 20 năm thành tựu và phát triển” tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ (Số 108A Lê Lợi, P.Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Gần 350 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh tham gia trưng bày tại Hội chợ. Gian hàng trưng bày sản phẩm VITRUE thu hút sự quan tâm đông đảo khách tham dự.
Hội chợ, triển lãm hứa hẹn mang đến cho người tham dự một cái nhìn toàn diện về thành quả nổi bật của chính quyền và nhân dân thành phố trải dài suốt hai thập niên qua trong việc từng bước xây dựng Cần Thơ trở thành thành phố sinh thái, văn minh, hiện đại, là trung tâm của liên kết vùng về dịch vụ thương mại, du lịch, logistics, nông nghiệp công nghệ cao, khoa học công nghệ, xa hơn sẽ là đô thị hạt nhân vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Đồng thời, sự kiện mang ý nghĩa quan trọng và thiết thực trong việc đẩy mạnh sự gắn kết giữa nghiên cứu khoa học và sản xuất kinh doanh, gắn kết giữa các đơn vị – địa phương, doanh nghiệp – người tiêu dùng, cơ hội để gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, mở rộng hợp tác kinh doanh,…
Đây thực sự là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng để các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu nông sản, giao lưu và ký kết, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập của Việt Nam.
Gian hàng Vitrue từ team NPP Bùi Thị Xuân Mai được trang trí, trưng bày chỉn chu phục vụ khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra hội chợ. Khách hàng được nghe tư vấn chăm sóc sức khỏe chủ động, giới thiệu sản phẩm Vitrue phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu sử dụng và dùng thử sản phẩm ngay tại gian hàng.
Nhờ tích cực tham gia chương trình sự kiện offline, chủ động giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng giúp cho NPP có thêm cơ hội bán ra nhiều sản phẩm, tăng doanh thu và tăng độ nhận diện thương hiệu, tạo làn sóng tiêu dùng tới người tiêu dùng.