Công ty Cổ phần AnvyHerb, nhãn hàng Vitrue cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc đối với các giao dịch trên Website https://vitruehealth.vn/ và  fanpage  https://www.facebook.com/Vitruehealth.vn

1.THỜI GIAN GIAO HÀNG:

+ TP. Hồ Chí Minh, Tp. Hà Nội: từ 1 – 2 ngày

+ Các tỉnh, thành khác: từ 3 – 4 ngày

ANVYHERB hỗ trợ giao hàng tất cả các ngày trong tuần thông qua hệ thống đại lý hoặc các đơn vị vận chuyển trên cả nước

Khung giờ giao hàng: Khung giờ giao hàng của các đơn vị vận chuyển sẽ bắt đầu từ 08:00 đến 20:00 tối hoặc tùy thuộc vào giờ làm việc từng đơn vị vận chuyển.

Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách và hỗ trợ hủy đơn nếu không thống nhất được thời gian giao hàng.

2. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN:

Áp dụng theo bảng giá cước của đối tác vận chuyển hoặc theo chính sách miễn phí vận chuyển kèm điều kiện mua hàng (nếu có)

3.CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN

– Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

 – Thanh toán chuyển khoản trước khi giao hàng

Ngoài ra, người mua hàng từ website cần tuân thủ theo chính sách thanh toán của Công ty Cổ phần AnvyHerb

4. HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý tất đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi Quý khách đặt hàng. Đơn hàng chỉ có thể hủy khi ở trạng thái Đợi xử lý & Đang xử lý. Khi đơn hàng chuyển sang trạng thái Đã giao nhà vận chuyển trở đi, chúng tôi không thể hủy đơn hàng.

Để hủy Đơn hàng, Quý khách vui lòng thông báo cho VITRUE qua:

5. XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

– Xác nhận qua Email: sau khi hoàn tất bước đặt hàng

– Xác nhận qua điện thoại: trước khi giao hàng sẽ gọi xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng

Lưu ý: email xác nhận đơn hàng có thể nằm trong hộp thư rác (Junk mail/ Spam mail), Quý khách vui lòng tìm kiếm “cs@vitruehealth.vn” trong thanh tìm kiếm của hộp thư khi không nhận được email xác nhận.

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

– Nhân viên/ Đại lý của VITRUE không liên lạc được với khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng.

– Nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của VITRUE không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

 

 

Back To Top