Ngày 18/2 vừa qua, ban lãnh đạo Công ty cổ phần Anvyherb – Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối dòng sản phẩm VITRUE đã có buổi gặp mặt với các thành viên đối tác chính thức của nhãn hàng VITRUE tại Hải Phòng.
Thông qua buổi gặp mặt, Vitrue đã giới thiệu chi tiết về Công ty, quy mô và dây chuyền sản xuất, đồng thời hoạch định phương hướng phát triển, tầm nhìn và chiến lược hợp tác lâu dài, gia tăng sự kết nối giữa Công ty và Nhà phân phối, Đại lý, CTV trên toàn quốc.
Tham dự buổi gặp mặt gồm có anh Kiều Đình Lương – Giám đốc Công ty cổ phần Anvyherb, Dược sĩ Hoàng Trang – Giám đốc kinh doanh CTCP Anvyherb cùng toàn bộ các NPP, đại lý, CTV phân phối các sản phẩm Vitrue tại Hải Phòng.
Đây là cuộc gặp mặt thường niên nhằm trao đổi với các đối tác Vitrue Hải Phòng về sứ mệnh nâng tầm thảo dược Việt, giá trị cốt lõi và quy hoạch vùng trồng của VITRUE, những phương hướng phát triển của VITRUE trong năm nay.
Tại buổi gặp mặt, anh Kiều Đình Lương đã chia sẻ về hệ sinh thái mà VITRUE đang xây dựng gồm vùng trồng dược liệu chuẩn sạch, bao tiêu đầu ra để tạo ra công việc và thu nhập bền vững cho người dân địa phương. Tiếp đến là xây dựng nhà máy chiết xuất dược liệu công nghệ cao để phát triển nền sản xuất trong nước, tạo việc làm cho cả người lao động có trình độ trung bình và trình độ cao.
Song song với đó là phát triển kênh đại lý và đối tác VITRUE. Đây sẽ là những đại sứ giúp lan tỏa những giá trị sức khỏe của VITRUE đến cộng đồng, tạo ra một cộng đồng với lối sống khỏe, đẹp, lành mạnh. Đồng thời đây cũng là một hoạt động giúp tạo thêm nguồn thu nhập cho các đại lý, tận dụng mạng lưới quen biết và khả năng tư vấn của từng người.
Trong buổi họp mặt tổng đại lý VITRUE tại Hải Phòng, chị Minh Lan – đại diện nhà phân phối VITRUE tại Hải phòng cũng chia sẻ lý do biết đến VITRUE, tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm VITRUE để sử dụng và kinh doanh.
Chị cho biêt mình đã tìm hiểu về 16 tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm kinh doanh và thấy VITRUE hoàn toàn đáp ứng đủ 16 tiêu chí này, bao gồm:
- Sản phẩm độc lạ
- Sản phẩm có sức tiêu thụ lớn hoặc tái tiêu dùng nhanh
- Bán sản phẩm mà khách hàng họ không ra ngay gần nhà cũng có thể mua được (đối với online)
- Sản phẩm có lợi nhuận thuần đủ tốt
- Sản phẩm nên tập trung vào đối tượng khách hàng từ 22 tuổi – 45 tuổi
- Sản phẩm trong thị trường có lượng đối thủ vừa phải
- Sản phẩm không cồng kềnh, dễ vỡ
- Sản phẩm dễ xử lý hình ảnh, video đẹp (vì có 1 số sản phẩm có chụp ảnh mấy cũng không đẹp)
- Sản phẩm tập trung vào nhu cầu cấp thiết, vấn đề nhức nhối của khách hàng, cái mà khách hàng cần
- Sản phẩm mà nhà cung cấp có khả năng cho công nợ
- Sản phẩm có khả năng để lâu, không bị hỏng có khả năng bảo quản được.
- Sản phẩm có khả năng xây dựng hệ thống sản phẩm backend
- Sản phẩm càng ít mẫu, size, màu sắc càng tốt
- Sản phẩm nên có khung giá bán dao động từ 250.000 – 600.000 VNĐ (có thể đẩy được vài ngàn – chục ngàn đơn/ngày) hoặc 700.000 – 1.500.000 (phân khúc cao hơn, ít đơn hơn).
- Sản phẩm có giá nhập tốt để có giá cạnh tranh so với các đối thủ
- Sản phẩm có thể nhập hàng trong thời gian ngắn & số lượng lớn để kịp đáp ứng quá trình vận chuyển cho khách hàng.