Vitrue tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng & các sự kiện chào đón năm mới 2024

- Tin tức

Từ ngày 20-27/1, Vitrue tham gia chương trình “Kích cầu tiêu dùng và các sự kiện đón chào năm mới 2024” tại quảng trường Hòa Bình thuộc khu dân cư City Land, P.10, Q.Gò Vấp do UBND quận  tổ chức.

Tại chương trình đã có hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp tham gia kích cầu tiêu dùng thuộc các nhóm hàng chăm sóc sức khỏe, lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu, thời trang, dệt may, kim khí điện máy, đồ gia dụng, ẩm thực…

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian của chương trình sẽ diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ đặc sắc mừng Xuân mừng Đảng và các sự kiện đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, gồm: Phiên chợ quê, Liên hoan Câu lạc bộ, Đội, Nhóm nhạc Acoustic, Đêm nhạc tuổi thơ, Đêm nhạc dân tộc Việt Nam, Trình diễn trang phục áo dài truyền thống “Hương sắc Mùa xuân 2024”, Biểu diễn trống cổ động “Nối vòng tay lớn”, Đêm nhạc Mừng Đảng – Mừng Xuân và các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, xiếc, ảo thuật, hoạt cảnh, hài, ca nhạc, múa…; với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi: NSƯT Thu Thủy, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Sỹ Luân, danh hài Tiết Cương; nghệ sĩ xiếc Thanh Hoa, Hiền Phước (huy chương vàng quốc tế), nhóm Mắt Ngọc, ca sĩ Huỳnh Tâm, nhóm nhạc dân tộc Mặt Trời Đỏ,…

Chương trình được tổ chức nhằm kích thích sự phát triển kinh tế của quận, mở ra một năm 2024 với nhiều thắng lợi mới, kích thích nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của người dân, góp phần tạo điều kiện cho doanh nghiệp trên địa bàn phát triển thị trường tiêu thụ, đẩy mạnh xúc tiến thương mại cũng như không khí vui tươi phấn khởi cùng người dân chào đón năm mới.

Gian hàng Vitrue thuộc NPP Bùi Thị Xuân Mai team Tốc Chiến với sự tham gia trực tiếp từ chị Phan Thị Thúy Hạnh – đối tác Vitrue đã có nhiều hoạt động, thành tích xuất sắc vượt doanh số. Gian hàng trưng bày toàn bộ các sản phẩm mang thương hiệu VITRUE đã thu hút đông đảo lượt ghé thăm, quan tâm của khách hàng tham gia hội chợ. Khách hàng được lắng nghe tư vấn sản phẩm phù hợp từng tình trạng sức khỏe, trải nghiệm chương trình dùng thử và tham gia chương trình bốc thăm, quay số may mắn nhận quà.

Nhờ tích cực tham gia các hoạt động offline, thương hiệu VITRUE đã ngày càng lan tỏa rộng rãi đến khách hàng, người tiêu dùng góp phần không nhỏ vào sứ mệnh nâng tầm thảo dược Việt hiện nay. Cùng điểm lại một số hình ảnh tại sự kiện:


Back To Top