Ngày 18/2 vừa qua, tại Hải Phòng, ban lãnh đạo VITRUE đã có buổi họp mặt các thành viên đối tác phân phối chính thức của nhãn hàng VITRUE. Đây là cuộc họp mặt thường niên nhằm trao đổi với các đối tác về những gì đã đạt được năm qua và phương hướng phát triển của VITRUE trong năm tới.
Tại cuộc họp mặt tổng đại lý VITRUE tại Hải Phòng, VITRUE đã chia sẻ về sứ mệnh nâng tầm thảo dược Việt, giá trị cốt lõi và quy hoạch vùng trồng của VITRUE.
Sứ mệnh nâng tầm thảo dược Việt
Ngay từ khi thành lập, VITRUE luôn trăn trở một suy nghĩ, đó là thảo dược Việt có hàng trăm ngàn cây thuốc quý, có giá trị kinh tế cao, nhưng lại ít được biết đến. Người dân Việt Nam khi có bệnh vẫn phải sử dụng thuốc ngoại nhập vì thảo dược trong nước chưa thể có chất lượng đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của thị trường. Đặc biệt, cực ít sản phẩm thảo dược có nguồn gốc Việt Nam được xuất khẩu sang thị trường quốc tế.
Bài toán đặt ra là phải nâng cao giá trị thảo dược Việt bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, đem lại các sản phẩm từ thảo dược nhưng có tác dụng không thua gì thuốc tổng hợp. Đồng thời sản phẩm làm ra vẫn phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm khắc về chất lượng và độ an toàn của những thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu.
Và nhờ dây chuyền chiết xuất EEC từ CHLB Đức cùng đội ngũ nghiên cứu tâm huyết và giàu kinh nghiệm, VITRUE đã tìm ra hướng đi đúng đắn nâng tầm thảo dược Việt.
Giá trị cốt lõi của VITRUE
Đức – Sáng – Tỏa là giá trị cốt lõi và cũng là kim chỉ nam của VITRUE trong mọi hoạt động sản xuất, nghiên cứu.
Đức là y đức. Ngành Dược là ngành chăm sóc sức khỏe cho người dân, vì vậy chữ Đức luôn phải đặt lên hàng đầu. VITRUE đặt chữ Đức lên đầu với mong muốn mỗi cán bộ công nhân viên của công ty luôn nêu cao tinh thần hết lòng vì người dân, đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho nhân dân.
Sáng là sáng tạo. Trong bất cứ ngành nghề nào, đổi mới sáng tạo luôn là điều kiện tiên quyết để phát triển. Với VITRUE, sáng tạo là không ngừng tìm cách cải tiến sản phẩm, đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.
Tỏa là lan tỏa. Khi đã có trong tay một sản phẩm giúp ích cho mọi người, việc còn lại chỉ là lan tỏa lợi ích sản phẩm đến càng nhiều người càng tốt. Khi sản phẩm thực sự tốt và giải quyết vấn đề cho khách hàng, thì tiền bạc và danh tiếng sẽ tự động đến với bạn.
Hệ sinh thái VITRUE
Trong buổi họp mặt tổng đại lý VITRUE tại Hải Phòng, VITRUE cũng đã chia sẻ về hệ sinh thái mà nhãn hàng đang xây dựng. Đầu tiên là vùng trồng dược liệu chuẩn Global GAP, bao tiêu đầu ra để tạo ra công việc và thu nhập bền vững cho người dân địa phương. Tiếp đến là xây dựng nhà máy chiết xuất dược liệu công nghệ cao để phát triển nền sản xuất trong nước, tạo việc làm cho cả người lao động có trình độ trung bình và trình độ cao.
Song song với đó là phát triển kênh đại lý và đối tác VITRUE. Đây sẽ là những đại sứ giúp lan tỏa những giá trị tốt đẹp của VITRUE đến cộng đồng, tạo ra một cộng đồng với lối sống khỏe, đẹp, lành mạnh. Đồng thời đây cũng là một hoạt động giúp tạo thêm nguồn thu nhập cho các đại lý, tận dụng mạng lưới quen biết và khả năng tư vấn của từng người.
Họp mặt tổng đại lý VITRUE tại Hải Phòng
Trong buổi họp mặt tổng đại lý VITRUE tại Hải Phòng, chị Minh Lan – đại diện nhà phân phối VITRUE tại Hải phòng cũng chia sẻ lý do biết đến VITRUE, tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm VITRUE để sử dụng và kinh doanh. Chị cho biêt mình đã tìm hiểu về 16 tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm kinh doanh và thấy VITRUE hoàn toàn đáp ứng đủ 16 tiêu chí này, bao gồm: