1 cách detox gan cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua!


Gan là tạng lớn nhất trong cơ thể, đóng vai trò chuyển hóa và đào thải chất độc ra ngoài cơ thể. Tuy nhiên đôi lúc chính gan cũng cần được đào thải độc tố để có thể hoạt động hiệu quả nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn cách detox gan thận rất hiệu quả, an toàn mà không tốn nhiều công sức.

 

Detox gan thận bằng thảo mộc tự nhiên
Detox gan thận bằng thảo mộc tự nhiên

 

Tại sao phải detox gan?

Gan là cơ quan thải độc chính của cơ thể, đóng vai trò chuyển hóa các chất độc thành chất ít độc hơn đưa lại vào máu, hoặc đào thải chất độc ra ngoài qua nước tiểu và phân. Nhiều người cho rằng gan không cần phải thải độc, vì tự bản thân nó đã là cơ quan đào thải chất độc cực hiệu quả rồi, việc detox gan không những không giúp ích được gì nhiều mà còn có thể tăng thêm gánh nặng khiến gan quá tải.

Thực chất quan niệm này là không đúng. Detox gan thực ra là một cách gọi khác của việc sử dụng các loại thực phẩm và thuốc giúp tăng cường chức năng gan. Khi chức năng gan được tăng cường, tốc độ xử lý chất độc được tăng lên, giảm tình trạng chất độc ứ đọng tại gan quay trở lại máu gây độc toàn thân, đồng thời giúp hạ men gan, phòng ngừa các bệnh lý như suy gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan.

Có nên uống nước ép detox gan?

Các loại nước ép rau củ quả và trà thảo mộc được bán rất nhiều trên thị trường với công dụng detox thải độc gan. Chúng thường được làm từ đậu đen, bí đao, gạo lứt, rau má, actiso,… Đây đúng là các loại rau củ tốt cho gan, tuy nhiên do hàm lượng hoạt chất quá thấp mà đa số các loại nước này chỉ giúp mát gan và phải dùng số lượng lớn mới có hiệu quả.

Nếu có ý định sử dụng nước ép detox gan, bạn nên dùng các loại nước có chứa actiso, cà gai leo hoặc nhân trần, nấm lim. Đây là các dược liệu đã được chứng minh trong cả đông y và tây y về tác dụng thanh nhiệt, cải thiện chức năng gan, lợi mật và thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào gan.

 

Nước ép detox gan từ chanh và dâu tây
Nước ép detox gan từ chanh và dâu tây

 

Một cách detox gan hiệu quả mà bạn nên biết

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm detox gan thận từ thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính nhưng vẫn phải có hiệu quả cao, thì VITRUE Detox gan có thể là một lựa chọn sáng suốt. VITRUE Detox gan chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên đã được biết đến với các công dụng tốt cho gan như:

  • Nấm lim xanh: Loại nấm linh chi cực quý hiếm chỉ sống trên thân cây lim đã chết trong rừng nguyên sinh, giúp hỗ trợ điều trị xơ gan và ung thư gan
  • Cà gai leo: Giúp ổn định tế bào gan, tăng cường chức năng gan. Ngày nay nó còn được biết đến với công dụng điều trị viêm gan B rất hiệu quả
  • Hoàng cầm: Có tác dụng kháng khuẩn, lợi mật và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh về gan
  • Xạ đen: Các hoạt chất trong xạ đen có khả năng chống lại các virus gây bệnh viêm gan A, B, C,… Ngoài ra nó còn giúp ngăn ngừa bệnh xơ gan và gan nhiễm mỡ
  • Trái Nhàu: Hoạt chất proxeronin trong trái Nhàu giúp thải độc toàn cơ thể trong đó có gan, tăng cường miễn dịch đồng thời làm giảm nguy cơ ung thư.
  • Nhân trần: Nhân trần vị ngọt, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, làm mát gan, điều trị gan nhiễm mỡ và viêm túi mật

Ngoài ra, VITRUE Detox gan còn được bổ sung một dược chất là taurin. Đây là một acid amin thiết yếu được tìm thấy trong não, mắt, tim và cơ bắp. Taurin giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, bảo vệ tế bào gan tránh bị tổn thương và tăng cường thải độc qua nước tiểu.

Sự kết hợp của các thành phần dược liệu và hóa dược trong VITRUE Detox gan giúp bảo vệ gan đa cơ chế, đa tác động, ngăn ngừa toàn diện các vấn đề có thể gây tổn thương cho gan và tạo cho gan một hàng rào miễn dịch phòng tránh các bệnh lý nguy hiểm.

 

Vitrue detox gan chiết xuất từ thảo dược tự nhiên
Vitrue detox gan chiết xuất từ thảo dược tự nhiên

 

VITRUE Detox gan được sản xuất như thế nào?

Các thuốc detox gan trên thị trường đa số đều là sản phẩm tổng hợp hóa dược, số ít từ dược liệu tự nhiên thì lại có hiệu quả không đảm bảo do hàm lượng dược chất không đồng đều, giá các loại thuốc này có thể dao động từ vài chục nghìn cho đến hàng triệu đồng mỗi tháng.

VITRUE detox gan chiết xuất từ thảo dược tự nhiên đạt chuẩn được thu hái trên chính vùng trồng dược liệu VITRUE. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền EECV nhập khẩu từ CHLB Đức. Đây chính là điểm làm nên khác biệt của các dòng sản phẩm VITRUE so với các sản phẩm khác trên thị trường. Dây chuyền EECV giúp chiết xuất đến trên 90% hàm lượng hoạt chất trong sản phẩm, cô đặc thành cao lỏng chứa dược liệu có độ đậm đặc cao, từ đó giúp gia tăng giá trị cho dược liệu Việt.

Mỗi lô thành phẩm đều được lấy mẫu kiểm nghiệm các chỉ tiêu về độ đồng đều hàm lượng hoạt chất, chỉ tiêu vi sinh, kim loại nặng và các tạp chất khác. Vì vậy mà chất lượng mỗi lô đều đồng đều khi đưa đến tay khách hàng.

 

VITRUE Detox gan
VITRUE Detox gan

 

Gan của chúng ta cần được thải độc tăng cường chức năng định kỳ nếu muốn cơ thể luôn khỏe mạnh và đề kháng cao. Hãy lựa chọn cách detox gan an toàn, hiệu quả cho bạn và cả gia đình. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm detox thải độc cơ thể qua website chính thức vitruehealth.vn nhé!


Back To Top