1.    Sau khi điền thông tin nhận hàng, Quý khách vui lòng chọn phương thức thanh toán:

  • Thanh toán tiền mặt khi giao hàng (COD): Công ty giao hàng cho khách hàng qua hệ thống đại lý hoặc đơn vị vận chuyển, khách hàng kiểm tra, nhận hàng và thanh toán cho người giao hàng.
  • Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng: Công ty liên hệ để xác nhận đơn hàng, cung cấp số tài khoản, khách hàng chuyển khoản vào tài khoản của công ty, sau đó công ty sẽ gửi hàng cho khách hàng.

2. Kiểm tra và xác nhận đơn hàng

– Trước khi bấm nút “Đặt hàng”, cần kiểm tra chính xác một lần nữa thông tin đơn hàng gồm: Tổng giá trị đơn hàng, số lượng trong giỏ hàng, mức chiết khấu (nếu có)

– Sau khi đã chắc chắn, bấm nút “Đặt hàng” để xác nhận thực hiện đơn hàng

– Kiểm tra tình trạng đơn hàng: sau khi đơn hàng đã được đặt, có thể kiểm tra đơn hàng bằng cách kiểm tra email hoặc có thể liên hệ với bộ phận bán hàng Online qua hotline 0888 936 866

zalo imgBack To Top