Chính sách bảo mật thông tin này là cam kết của Công ty Cổ phần ANVYHERB với tất cả các Khách hàng tham gia mua hàng qua website bán hàng của ANVYHERB. Trên tinh thần thượng tôn pháp luật và bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng, ANVYHERB luôn mong muốn hướng đến sự hoàn thiện nhất trong các chính sách của mình. Tất cả các chính sách, quy trình, quy định của ANVYHERB đều được soạn thảo dựa trên nguyên tắc bảo đảm tối đa quyền lợi của Khách hàng. Nhằm phục vụ và cung cấp tốt hơn cho Khách hàng khi mua sắm tại website https://vitruehealth.vn/ 

ANVYHERB tiến hành thu thập thông tin của Khách hàng và cam kết bảo mật như bên dưới.  Khách hàng có trách nhiệm tìm hiểu kỹ Chính sách này trước khi truy cập website. Việc Khách hàng truy cập vào website và thực hiện các giao dịch cũng chính là sự xác nhận việc đã tìm hiểu kỹ và đồng ý với toàn bộ nội dung Chính sách này.

1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN

Mục đích thu thập thông tin của Khách hàng chủ yếu là để hỗ trợ cho việc mua sắm của Khách hàng, hỗ trợ mối liên hệ giữa ANVYHERB và Khách hàng, cụ thể như sau:

  • Thông báo nhanh chóng và kịp thời đến Khách hàng các thông tin của chương trình khuyến mại, quảng cáo và/hoặc cho các mục đích xúc tiến thương mại khác;
  • Cung cấp một số tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
  • Duy trì liên lạc với khách hàng, hỗ trợ cho khách hàng trong việc mua sắm và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa của ANVYHERB. 
  •  Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.

Nội dung thông tin thu thập của Khách hàng

Trước khi thực hiện việc mua sắm tại website https://vitruehealth.vn/ ANVYHERB mong muốn và Khách hàng cần thiết cung cấp những thông tin sau để việc mua sắm hàng hóa được diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả:

  • Họ và tên
  • Địa chỉ liên lạc
  • Địa chỉ email
  • Số điện thoại liên lạc

Ngoài những thông tin trên, tại từng thời điểm, phù hợp với những tiện ích mà ANVYHERB muốn cung cấp cho Khách hàng, ANVYHERB có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp thêm một số thông tin khác và ANVYHERB mong khách hàng hiểu rằng việc cung cấp thông tin này là tự nguyện và hoàn toàn phù hợp với ý chí của Khách hàng.

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Phù hợp với mục đích thu thập thông tin, ANVYHERB sử dụng thông tin của khách hàng trong các trường hợp sau đây:

  •  Hoàn thiện hàng hóa và dịch vụ chăm sóc khách hàng của ANVYHERB đáp ứng được nhu cầu của khách hàng;
  • Hỗ trợ thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại của ANVYHERB đến khách hàng;
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến giao dịch giữa ANVYHERB với khách hàng;
  • Liên lạc với khách hàng và/hoặc có thông tin cho việc gửi các thư ngỏ, thư cảm ơn đến khách hàng;
  • Gửi thông tin các chương trình khuyến mại, quảng cáo của ANVYHERB đến khách hàng thông qua sự đồng ý trước đó của khách hàng;
  • Gửi đến các NPP/Đại Lý để tiến hành giao hàng cho khách hàng;

– Ngoài ra, ANVYHERB có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:

  • Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: ANVYHERB có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của Khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp tiến hành khảo sát cần sự tham gia của Khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà Khách hàng cung cấp cho ANVYHERB sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào.
  • Trao đổi thông tin Khách hàng với các công ty khác cùng thuộc tập đoàn ANVYHERB và các đối tác có ký kết thỏa thuận liên kết chăm sóc Khách hàng với ANVYHERB. Việc chia sẻ này giúp ANVYHERB có thể cung cấp cho Khách hàng các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ, liên quan đến hàng hóa, dịch vụ và vấn đề khác mà Khách hàng có thể quan tâm. Trong trường hợp các công ty liên kết của ANVYHERB được cấp quyền truy cập thông tin Khách hàng, họ sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định bảo mật được mô tả trong Chính Sách này.
  • Trao đổi thông tin Khách hàng với các bên thứ 3 là đối tác, đại lý của ANVYHERB: ANVYHERB có thể chuyển thông tin Khách hàng cho các đại lý và nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ Khách hàng. ANVYHERB cũng có thể trao đổi thông tin Khách hàng với bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng.   
  • Trao đổi thông tin Khách hàng với các đối tác quảng cáo: Hệ thống theo dõi hành vi của Khách hàng được ANVYHERB sử dụng trên kênh hiển thị quảng cáo (ví dụ như tiếp thị lại Khách hàng, hệ thống quản lý các chiến dịch quảng cáo DoubleClick, báo cáo về nhân khẩu, sở thích của Khách hàng với công cụ Google Analytics…) có thể thu thập được các thông tin như độ tuổi, giới tính, sở thích và số lần tương tác với số lần xuất hiện của quảng cáo. Với tính năng cài đặt quảng cáo, Khách hàng có thể lựa chọn thoát ra khỏi tính năng theo dõi hành vi Khách hàng của Google Analytics và lựa chọn cách xuất hiện của kênh hiển thị quảng cáo (trên Google hoặc Facebook…).   

– Các trường hợp khác mà ANVYHERB được cho phép sử dụng bởi Khách hàng hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành.

Nếu Khách hàng không muốn nhận bất cứ thông tin quảng cáo, chương trình khuyến mại nào của ANVYHERB thì có quyền từ chối bất cứ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu ngưng nhận thông báo, thông tin từ ứng dụng của ANVYHERB.

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

– Thông tin Khách hàng cung cấp trên hệ thống nội bộ của ANVYHERB sẽ được lưu giữ bảo mật theo quy định của pháp luật.
– Thời gian lưu giữ thông tin là không có thời hạn, ngoại trừ trường hợp Quý khách yêu cầu hủy bỏ thông tin.
– Tại bất cứ thời điểm nào, khách hàng có thể yêu cầu xóa tài khoản và yêu cầu hủy bỏ thông tin Quý khách đã cung cấp. Mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được xóa khỏi hệ thống.

4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN ĐÓ

ANVYHERB  không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào, tuy nhiên trong trường hợp cần thiết các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của Quý khách, bao gồm:

– Ban quản trị của tập đoàn Anvy
– Đối tác có dịch vụ/tiện ích tích hợp với website: vitruehealth.vn
– Đối tác cung cấp dịch vụ cho AnvyHerb nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất đến Quý khách như đơn vị vận chuyển, nhà cung cấp phần mềm bán hàng….
– Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng.
– Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN ANVYHERB

Địa chỉ: Số 10F, Lô A10, Đường CD3, KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: Vitruehealth.vn

Email: cs@vitruehealth.vn

Điện thoại: 0888 936 866

6. PHƯƠNG THỨC VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN 

– Khách hàng có thể tự mình thực hiện kiểm tra, điều chỉnh những sai sót, cập nhật, bổ sung để hoàn thiện Thông tin cá nhân hoặc hủy bỏ Thông tin cá nhân bằng cách truy cập vào dữ liệu Thông tin cá nhân của mình trên tài khoản website và thực hiện thao tác điều chỉnh.

Ngoài ra, khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu ANVYHERB thực hiện việc này.
– Quý Khách có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ ba đến ANVYHERB
– Khi tiếp nhận những phản hồi này, ANVYHERB sẽ xác nhận lại thông tin, và có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Quý Khách khôi phục và bảo mật lại thông tin.
– Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Quý khách:

Email: cs@vitruehealth.vn

Điện thoại: 0888 936 866

7. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

– ANVYHERB cam đoan sẽ không bán, chia sẻ dẫn đến làm lộ thông tin cá nhân của Khách hàng mà không được sự đồng ý của Khách hàng, trừ trường hợp pháp luật hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu, ANVYHERB buộc phải thực hiện nghĩa vụ cung cấp thông tin của Khách hàng.

Thông qua việc Khách hàng đọc hiểu Chính sách này và/hoặc đồng ý thực hiện giao dịch trên ứng dụng, ANVYHERB hiểu rằng Khách hàng đã thể hiện sự đồng ý đối với các điều khoản về sử dụng và chia sẻ thông tin trong Chính sách này. Ngoài ra, tùy từng trường hợp phát sinh, ANVYHERB sẽ tiến hành thu thập ý kiến Khách hàng và chỉ sử dụng, chia sẻ thông tin khi nhận được sự đồng ý.

– Công ty cam kết sẽ không mặc định buộc Khách hàng phải sử dụng các dịch vụ đính kèm khi cài đặt và sử dụng ứng dụng của mình.

– Tất cả thông tin giao dịch giữa Khách hàng và ANVYHERB sẽ được bảo mật bằng cách mã hóa tất cả thông tin mà Khách hàng nhập vào.

– Khách hàng không nên trao đổi những thông tin thanh toán, giao nhận của mình cho bên thứ ba nào khác để tránh rò rỉ thông tin. Khi sử dụng chung máy tính với nhiều người, Khách hàng vui lòng thoát khỏi tài khoản mỗi khi không sử dụng dịch vụ của ANVYHERB nữa để tự bảo vệ thông tin về mật khẩu truy cập của mình.

– Khách hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên ứng dụng cho bên nào khác. Trường hợp Khách hàng tiết lộ thông tin dẫn đến thiệt hại, ANVYHERB sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với tất cả những vấn đề phát sinh.

– Ngoài ra, Khách hàng tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ hình thức nào để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của ứng dụng. ANVYHERB nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống ứng dụng. Đối với mọi vi phạm, Khách hàng sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi phát sinh từ việc sử dụng ứng dụng, đồng thời có thể bị yêu cầu xử lý theo quy định của pháp luật.

– ANVYHERB hiểu rằng quyền được bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng cũng chính là trách nhiệm của ANVYHERB. Trong trường hợp có bất kỳ khiếu nại, thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của ANVYHERB, Khách hàng vui lòng liên hệ bằng cách:

  • Gửi thư trực tiếp đến địa chỉ trụ sở của ANVYHERB;
  • Gửi email đến địa chỉ: cs@vitruehealth.vn
  • Gọi điện đến Hotline: 0888 936 866

 

zalo imgBack To Top