Công ty cổ phần Anvyherb tuyển nhân viên Content Marketing

- Tin tức, Tin công ty

Do nhu cầu cần mở rộng quy mô nhân sự, công ty cổ phẩn Anvyherb cần tuyển dụng nhân viên content marketing:

Mô tả công việc

  1. Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý, chăm sóc nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website, Tiktok và các phương tiện truyền thông khác. 
  2. Phối hợp với Sales và MKT để lập kế hoạch content chi tiết cho các kênh online của công ty  
  3. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,… 
  4. Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing. 
  5. Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…). Mở rộng các kênh chưa khai thác (nếu có). 
  6. Theo dõi các Feedback của Khách hàng để, cập nhật, chỉnh sửa, xây dựng  nội dung các bài viết hiệu quả hơn.
  7. Cập nhật kiến thức, tin tức và các thay đổi về quy phạm thường xuyên của content trên Internet.
  8. Báo cáo công việc theo tuần, tháng và đột xuất khi có yêu cầu.
  9. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

  • Thái độ tốt là ưu điểm lớn nhất: Có sự cầu thị, lắng nghe, chịu khó học hỏi.
  • Trình độ học vấn / chuyên môn: Cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan
  • Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
  • Khả năng vi tính & internet tốt, có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường, viết bài tốt, am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử (Sẽ được đào tạo thêm khi làm việc).
  • Biết sử dụng các phần mềm và công cụ để thiết kế ảnh là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum
  • Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm

Quyền lợi vị trí nhân viên content marketing

  • Mức lương hấp dẫn từ 7 – 12 triệu (tùy theo năng lực)
  •  Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản
  • Chế độ lễ, tết đầy đủ
  • Du lịch
  • Được cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao Động
  • Nghỉ phép năm

Địa Điểm và thời gian làm việc:

  • Thời gian làm việc: 2 tuần 5 ngày (nghỉ T7, CN) và 2 tuần 6 ngày (nghỉ CN)/tháng.
  • Địa điểm làm việc: VITRUE – Số 10F, lô A10, CD3, Khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng tuyển Online: Gửi CV về địa chỉ mail cs@vitruehealth.vn

Ứng tuyển Offline: Gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng của công ty (trong giờ hành chính)

Tham khảo thêm tại: vitruehealth.vn


Back To Top